Nhận định - Dự đoán kết quả trận đấu : Liverpool vs Chelsea

Nhận định - Dự đoán kết quả trận đấu : Liverpool vs Chelsea

Liverpool đã kết thúc 10 vòng đấu tại Premier League 2014/15 với thành tích 4 thắng - 2 hòa - 4 thua. Lần gần đây nhất Liverpool đã phải hứng chịu thất bại 0 - 1 trước Newcastle United. Tại đấu trường danh giá UEFA Champions League Liverpool đã kết thúc 4 vòng đấu với thành tích 1 thắng và 3 thua. Sau khi khởi đầu với chiến thắng nhọc nhằn trước đội bóng hạt tiêu Ludogorets tỷ số 2 - 1, Liverpool đã gây thất vọng ở vòng đấu thứ 2 với thất bại 0 - 1 trước đối thủ đến từ Thụy Sĩ là FC Basel, vòng 3 Liverpool đã phải chạm trán đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Real Madrid và 'Lữ đoàn đỏ' đã không chịu nổi trước sức mạnh khủng khiếp của Real và đã phải chịu thất bại 0 - 3 ngay tại Anfield, vòng 4 Liverpool lại 1 lần nữa chạm trán Real Madrid tại Bernabeu và không có gì bất ngờ khi Liverpool lại 1 lần nữa thất bại trước Real với tỷ số 0 - 1.


Trong khi đó Chelsea đã kết thúc 10 vòng đấu với thành tích bất bại 8 thắng - 2 hòa. Lần gần đây nhất Chelsea đã có chiến thắng nhọc nhằn 2 - 1 trước Queens Park Rangers. Tại đấu trường danh giá UEFA Champions League Chelsea đã kết thúc 4 vòng đấu với thành tích 2 thắng và 2 hòa. Sau khi khởi đầu không mấy suôn sẻ khi bị Schalke 04 cầm chân với tỷ số 1 - 1, Chelsea đã trở lại ở vòng đấu thứ 2 với chiến thắng tối thiểu 1 - 0 trước đối thủ đến từ Bồ Đào Nha là Sporting Lisbon, với phong độ đang vào phom Chelsea đã có trận 'chơi tennis' trước đối thủ đến từ Slovenia là Maribor với tỷ số 6 - 0 ở vòng đấu thứ 3 tại sân chơi cao nhất Châu Âu. Vòng đấu thứ 4 Chelsea gặp lại Maribor, khác với trận chơi tennis ở vòng đấu thứ 3, Chelsea đã có 1 ngày thi đấu hết sức vất vả và buộc phải chia điểm trước Maribor với tỷ số 1 - 1. Trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh diễn ra lúc rạng sáng ngày 29/10 (theo giờ Việt Nam) Chelsea đã có chiến thắng sít sao 2 - 1 trước Shrewsbury Town.

Vòng đấu thứ 11 này Liverpool sẽ phải chạm trán với 1 Chelsea đang vào phom, đây sẽ là thách thức nghiệt ngã đối với thày trò HLV Brendan Rodgers trong bối cảnh "Lữ đoàn đỏ". Trong 6 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội thì 2 đội đang có thành tích ngang ngửa là 2 thắng - 2 hòa - 2 thua, tuy vậy trong 2 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội thì Chelsea đã có thành tích toàn thắng trước Liverpool, đó sẽ là cơ sở để Chelsea tin tưởng vào 1 chiến thắng tiếp theo.

Dự đoán : 1 - 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thạch Anh. Được tạo bởi Blogger.